[KR] GTH 7 Years Hitz [Mediafire]

[KR] GTH 7 Years Hitz [Mediafire]

 C001 - ทุ้มอยู่ในใจ - อ๊อฟ Big Ass Ost. Suck Seed ห่วยขั้นเทพ
 C002 - ยินดีที่ไม่รู้จัก - 25 Hours Ost. กวน มึน โฮ
 C003 - โปรดส่งใครมารักฉันที - Instinct Ost.รถไฟฟ้ามาหานะเธอ
 C004 - รักไม่ต้องการเวลา - หนูนา หนึ่งธิดา Ost. กวน มึน โฮ
 C005 - ช่างไม่รู้เลย - Peacemaker Ost. เพื่อนสนิท
 C006 - เพื่อน - พั้นช์ วรกาญจน์ Ost. รัก สาม เศร้า
 C007 - เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง - แนท ณัฐชา Ost. Suck Seed ห่วยขั้นเทพ
 C008 - ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ - Da Endorphine & Calories Blah Blah Ost. สายลับ จับบ้านเล็ก

     [ทั้งหมด 28 เพลง]
 C009 - อย่างน้อย - Big Ass Ost. ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น
 C010 - รักครั้งแรก - จั๊ก ชวิน Ost. แฟนฉัน
 C011 - เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง - No More Tear Ost. Suck Seed ห่วยขั้นเทพ
 C012 - ซักซี้ดนึง - Paradox Ost. SuckSeed ห่วยขั้นเทพ
 C013 - พรุ่งนี้รวย - พีท พชร Ost. Top Secret วัยรุ่นพันล้าน
 C014 - แสงสุดท้าย - ลูกหว้า พิจิกา Ost. Top Secret วัยรุ่นพันล้าน
 C015 - ทุ้มอยู่ในใจ - เก้า จิรายุ & แนท ณัฐชา Ost. Suck Seed ห่วยขั้นเทพ
 C016 - คือคำว่ารัก - คริส หอวัง Ost. รถไฟฟ้า มาหานะเธอ
 C017 - อารมณ์ดี - ว่าน ธนกฤต Ost. บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้
 C018 - ฤดูรัก - ต่าย ชุติมา Ost. Season Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย
 C019 - เรื่อยๆไปจนแก่ - ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ Ost. เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร
 C020 - มองได้แต่อย่าชอบ - ลุลา & เต๋อ,ป๊อบ,โจ๊ค Ost. ATM เออรัก เออเร่อ
 C021 - ดวงใจยังมีรัก - The Possible Ost. เก๋า เก๋า
 C022 - เธอที่รัก - Paradox Ost. วัยอลวน 4
 C023 - คนที่ฆ่าฉัน - Nologo Ost. 5 แพร่ง
 C024 - ฝากเลี้ยง - เจตริน วรรธนะสิน st. ATM เออรัก เออเร่อ
 C025 - รอเธอหันมา - โฟกัส จีระกุล Ost. ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น
 C026 - คนของเธอ - ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ Ost. สายลับ จับบ้านเล็ก
 C027 - ความทรงจำสีจาง - ปาล์มมี่ Ost. แฟนฉัน
 C028 - จะได้ไม่ลืมกัน - ธงไชย แมคอินไตย์ Ost. ความจำสั้น แต่รักฉันยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น